วันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 09.00-18.00 น. รองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุรพจน์ วัชโรภากุล รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอนก เจริญภักดี รองอธิการบดีฝ่ายยุทธศาสตร์ นโยบายและแผน รองศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต กฤตาคม รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย พัฒนานวัตกรรม และบริการวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นัฐวุฒิ ทิพย์โยธา รองอธิการบดีฝ่ายส่งเสริม และพัฒนากิจการมหาวิทยาลัย อาจารย์ ดร.อนิวรรต หาสุข ผู้ช่วยอธิการบดี อาจารย์ ดร.จิณณพัต โรจนวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน นางสุมัธยา กิจงาม นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน และบุคลากรกองนโยบายและแผน เข้าร่วมประชุมชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สภาผู้แทนราษฎร ผ่านระบบประชุมอิเล็กทรอนิกส์ Zoom Meeting ณ ห้องประชุม แคนา 1 ตึกสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เพื่อชี้แจงรายละเอียดการขอรับจัดสรรงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ต่อที่ประชุมคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นตัวแทน 9 มทร. ในการชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สภาผู้แทนราษฎร โดยคณะกรรมาธิการฯ

มติที่ประชุม ไม่มีรายการปรับลด และได้มีข้อสังเกตให้ แต่ละสถาบัน ควรรณรงค์ให้บุคลากรและนักศึกษา ดูแลสิ่งแวดล้อม โดยการแยกขยะ ลดการใช้พลาสติก/โฟม บริหารจัดการน้ำ ก่อนปล่อยออกสู่สาธารณะ และการปลูกต้นไม่เพิ่ม และกรรมาธิการฯ ได้ ขอเอกสารเพิ่มเติม ในประเด็น อัตราสำเร็จการศึกษาของนักศึกษาในแต่ละรุ่นของแต่ละ มหาวิทยาลัย และ อัตราการมีงานทำหลังเรียนจบ ของแต่ละมหาวิทยาลัย

ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า