วันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 16.00-18.00 น. รองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ร่วมกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอนก เจริญภักดี รองอธิการบดีฝ่ายยุทธศาสตร์ นโยบายและแผน จัดประชุมพิจารณาคำเสนอของบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ในส่วนของงบลงทุน) ผ่านการประชุมแบบ hybrid ณ ห้องประชุม แคนา 1 ตึกสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน


ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ มีคณะผู้บริหารและบุคลากรเข้าร่วมประชุม ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุรพจน์ วัชโรภากุล รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ รองศาสตราจารย์ ดร.ณรงค์ศักดิ์ ธรรมโชติ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและวิเทศสัมพันธ์ รองศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต กฤตาคม รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย พัฒนานวัตกรรม และบริการวิชาการ อาจารย์ สรวิศ ต.ศิริวัฒนา รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และศิษย์เก่าสัมพันธ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นัฐวุฒิ ทิพย์โยธา รองอธิการบดีฝ่ายส่งเสริม และพัฒนากิจการมหาวิทยาลัย อาจารย์ ปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น ผู้ช่วยศาสตราจารย์ น.สพ.ดร.ชเวง สารคล่อง รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตสกลนคร รองศาสตราจารย์ ดร.สำเนาว์ เสาวกูล รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตสุรินทร์ อาจารย์ ดร.อนิวรรต หาสุข ผู้ช่วยอธิการบดี นางสุมัธยา กิจงาม นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน และบุคลากรกองนโยบายและแผน เข้าร่วมประชุม

โดยการประชุมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อร่วมกันพิจารณาการจัดทำคำเสนอของบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน (ในส่วนของงบลงทุน) เพื่อกำหนดสัดส่วนในการพิจารณากรอบคำเสนอของบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ให้เกิดประสิทธิภาพและสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ ยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย และยุทธศาสตร์หน่วยงาน

โดยมติที่ประชุม ให้นำคะแนน EdPEx ของหน่วยงานมาเป็นตัวแปรในการพิจารณาด้วย และให้แยกจำนวนหน่วยงานให้ชัดเจน โดยแยกเป็นสายวิชาการและสายสนับสนุน และให้แสดงรายละเอียดสัดส่วนในการพิจารณากรอบคำเสนอขอฯ ลงรายคณะ /สำนักงานวิทยาเขต ด้วย

ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า