วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.30-16.00 น. ณ ห้องประชุมแคนา 1  รองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ร่วมกับ รองอธิการบดีฝ่ายยุทธศาสตร์ นโยบายและแผน จัดประชุมเพื่อนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติ อย่างเป็นรูปธรรม (implementation) ระหว่างคณะผู้บริหารระดับอธิการบดี รองอธิการบดี ผู้อำนวยการสำนัก/สถาบัน และผู้อำนวยการกอง กับผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านยุทธศาสตร์ ของคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา
     ซึ่งที่ประชุมได้รับฟังผลการดำเนินงานด้านยุทธศาสตร์ พร้อมทั้งรับฟังปัญหาอุปสรรคต่างๆ ในการบริหารงานของคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี และร่วมกันหารือเพื่อแก้ไขปัญหาในการดำเนินงาน สร้างความเข้าใจร่วมกัน (เอางานเป็นศูนย์กลาง..วางหัวใจไว้ มทร.อีสาน) เพื่อไม่ให้เกิดรอยต่อของการบริหารในการขับเคลื่อนแผนงานเชิงพันธกิจและแผนงานเชิงยุทธศาสตร์ สร้างความเข้าใจวิสัยทัศน์ ร่วม เสริมสร้างการทำงานที่เข้าใจซึ่งกันและกัน สู่การทำงานเป็นทีม (team work) การทำงานที่ไร้รอยต่อ สร้างความเชื่อมั่นและศรัทธาในการปฏิบัติงานของบุคลากร มทร.อีสาน เพื่อนำไปสู่การพัฒนาอย่างก้าวกระโดดและยั่งยื่น เพื่อเป็นคลังสมองหลักของภาคอีสาน สืบต่อไป
ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า