มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นำโดย รศ.ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดี มทร.อีสาน พร้อมด้วย ผศ.ดร.เอนก เจริญภักดี รองอธิการบดีฝ่ายยุทธศาสตร์ นโยบายและแผน ผศ.นัฐวุฒิ ทิพย์โยธา รองอธิการบดีฝ่ายส่งเสริมและพัฒนากิจการมหาวิทยาลัย ผศ.สุรพจน์ วัชโรภากุล รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร และพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ นางสุมัธยา กิจงาม รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน และบุคลากรกองนโยบายและแผน เข้าร่วมประชุมชี้แจงข้อมูลรายละเอียดการขอรับงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ต่อคณะอนุกรรมาธิการด้านทรัพยากรบุคคล ในคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.20 – 10.30 น. ณ ห้องประชุมกรรมาธิการ N403 ชั้น 4 อาคารรัฐสภา


โดยในการประชุมชี้แจงครั้งนี้ อธิการบดี มทร.อีสาน ได้นำเสนอข้อมูลศักยภาพและผลการดำเนินงานที่โดดเด่นของ มทร.อีสาน พร้อมทั้งตอบประเด็นข้อซักถามของคณะอนุกรรมาธิการฯ ซึ่งจากการชี้แจงของอธิการบดี ประกอบกับข้อมูลสนับสนุนที่ครบถ้วน ของกองนโยบายและแผน ส่งผลให้การพิจารณารายละเอียดงบประมาณของ มทร.อีสาน ไม่ถูกปรับลดงบประมาณ
กองนโยบายและแผน ขอขอบพระคุณท่านอธิการบดี ผู้บริหาร และทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้องมา ณ โอกาสนี้

ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า