วันที่ 28-29 กุมภาพันธ์ 2567 นางสุมัธยา กิจงาม รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน พร้อมด้วย บุคลากรกองนโยบายและแผน เข้าร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสังกัดสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ด้านการจัดการความรู้ (KM) ณ โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดสระบุรี

       โดยการจัดโครงการฯ ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.ศิริลักษณ์ จันทร์สว่าง ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ และมอบนโยบายการจัดการความรู้ (KM) สำนักงานอธิการบดี แก่บุคลากรสังกัดสำนักงานอธิการบดี ที่เข้าร่วมโครงการ จำนวน 40 คน

         ซึ่งการจัดอบรมครั้งนี้ ได้มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพ บุคลากร ในด้านการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน ให้เกิดประสิทธิภาพ โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.เอกชัย แซ่จึง อาจารย์ประจำสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เป็นวิทยากรบรรยาย ภายใต้หัวข้อ “การเปลี่ยนผ่านระบบการบริหารองค์กรสู่ยุคดิจิทัล และเชื่อมโยงสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน”

        โดยได้ถ่ายทอดความรู้ และให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการรับฟัง ถาม-ตอบ และฝึกปฏิบัติ รวมถึงได้แบ่งกลุ่มแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในประเด็นการจัดการความรู้วิธีปฏิบัติที่ดี 4 หัวข้อ ดังนี้

1.การใช้เทคโนโลยีเพื่อจัดประชุม

2.การใช้เทคโนโลยีเพื่อสำรองข้อมูล

3.การใช้เทคโนโลยีเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูล

4.การใช้เทคโนโลยีเพื่อนำเสนอ

    เพื่อร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในด้านการนำเทคโนโลยีมาช่วยในการปฏิบัติงานในด้านต่าง ๆ   และเพื่อร่วมกันกำหนดแนวปฏิบัติที่ดี ด้านการจัดการเรียนรู้ภายใต้หัวข้อ “การเปลี่ยนผ่านระบบการบริหารองค์กรสู่ยุคดิจิทัล และเชื่อมโยงสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” ของสำนักงานอธิการบดี ต่อไป

ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า