วันที่ 26-26 มกราคม 2567 นางเจนจิรา อนันตกาล หัวหน้างานข้อมูลสารสนเทศ กองนโยบายและแผน พร้อมด้วยบุคลากรกองนโยบายและแผน เข้าร่วมกิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการ Data Presentation By Power Bi ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ A ชั้น 3 อาคารสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ จัดโครงการโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

โดยการอบรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการบริหารจัดการข้อมูล สร้างทักษะในการใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารจัดการข้อมูลเพื่อสร้างรูปแบบการนำเสนอข้อมูลที่ทันสมัยและเข้าใจได้ง่าย
ซึ่งมีกิจกรรมในการอบรมดังนี้ กิจกรรมวันที่ 25 มกราคม 2567 เป็นการอบรมให้ความรู้ความเข้าใจในหัวข้อการจัดการข้อมูล โดยวิทยากร นายธีรธรรม์ โรจนรุ่งสถิตย์ หัวหน้าแผนกงานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร และการสร้าง Dashboard By Microsoft Excel โดยนางปวีณา นาดี หัวหน้าแผนกงานอีเลิร์นนิ่งและเทคโนโลยีการศึกษา และนางสาวอาภาพร สุประดิษฐ์  และกิจกรรมวันที่ 26 มกราคม 2567 เป็นการให้ความรู้ Data Presentation By Power Bi โดยวิทยากร นายพงศธร บุญนิธิพัทธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท ลานนาคอม จำกัด โดยมีบุคลากรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานเข้าร่วมการอบรมจำนวนมากกว่า 40 คน

ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า