วันที่ 12 ตุลาคม 2566 เวลา 09.30-11.00 น. กองนโยบายและแผน เข้าร่วมประชุมและเตรียมการสำรวจพื้นที่ เพื่อเตรียมการรับผู้แทนพระองค์และจัดทำแผนการปฏิบัติในการรักษาความปลอดภัย งานพิธีพระราชทานปริญญาบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ประจำปีการศึกษา 2565 ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 ศูนย์การศึกษาหนองระเวียง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุรพจน์ วัชโรภากุล รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ รักษาราชการแทน อธิการบดีฯ , พล.ร.อ.นพพร วุฒิรณฤทธิ์ ร.น. สนง.รอป. , พ.อ.สาธิต อุ่นกาย รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 21 และ นายสามารถ สุวรรณมณี ปลัดจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในการประชุม
โดยการประชุมครั้งนี้ มีหน่วยราชการในพระองค์ คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ มทร.อีสาน และหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดนครราชสีมา เข้าร่วมประชุมและตรวจเยี่ยมพื้นที่ในการจัดงาน พร้อมแจ้งข้อปฏิบัติแก่ส่วนราชการต่างๆ ในการร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตรฯ
โดย มทร.อีสาน ได้รับความอนุเคราะห์และความช่วยเหลือจากส่วนราชการในจังหวัดนครราชสีมา อย่างดียิ่ง ทำให้มีความพร้อมทั้งในด้านสถานที่ และด้านอื่นๆ ในการจัดงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ประจำปีการศึกษา 2565 ดังกล่าว
อนึ่งในการประชุมเตรียมการในครั้งนี้ กองนโยบายและแผน ได้ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในการจัดทำผังและลำดับที่นั่งของผู้เข้าร่วมประชุม ซึ่งทำให้การประชุมดังกล่าว เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า