Skip to content

20/09/67 กองนโยบายและแผน เข้าร่วมการประชุมสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ครั้งที่ 10/2567 ผ่านระบบการประชุมอิเล็กทรอนิกส์ Zoom Meeting แบบ Hybrid ณ ห้องประชุมแคนา 9 สำนักงานอธิการบดี

  • by

วันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 13.30-16.00 น. กองนโยบายและแผน เข้าร่วมการประชุมสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ครั้งที่ 10/2567 ผ่านระบบการประชุมอิเล็กทรอนิกส์ Zoom Meeting แบบ Hybrid ณ ห้องประชุมแคนา 9 สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา

ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย รองอธิการบดีทุกฝ่าย รองอธิการบดีประจำวิทยาเขต คณบดี ผู้อำนวยการสำนัก /สถาบัน ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยาเขต ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าสำนักงานกฎหมาย รักษาราชการแทนหัวหน้าหน่วยตรวจสอบภายใน บุคลากรกองนโยบายและแผน เข้าร่วมการประชุม

โดยการประชุมครั้งนี้ ผศ.ดร.เอนก เจริญภักดี รองอธิการบดีฝ่ายยุทธศาสตร์นโยบายและแผน ได้นำเสนอข้อมูลต่อสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ในวาระที่ 5.2 พิจารณาการปรับปรุงโครงสร้างในการยุบเลิก เปลี่ยนชื่อ โอนย้าย จัดตั้งใหม่ ของหน่วยงานที่เป็นส่วนราชการ และส่วนงานภายใน โดยการปรับเปลี่ยนนี้จะไม่มีผลกระทบต่อการเพิ่มอัตรากำลังคน เพิ่มเงินงบประมาณ เป็นการบริหารจัดการภายในในการเกลี่ยอัตรากำลังและงบประมาณ โดยพิจารณา งานพื้นฐาน ศูนย์พื้นฐาน งานตามบริบทของหน่วยงาน ศูนย์ตามบริบทของหน่วยงาน สาขา และ สาขาวิชา เพื่อให้เหมาะสมกับบริบทของแต่ละพื้นที่ สะดวก รวดเร็ว คล่องตัว มีประสิทธิภาพสูงสุดในการปฏิบัติราชการ และติดต่อประสานงานภายในหน่วยงานและภายนอกหน่วยงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า