Skip to content

อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน มอบหมายให้รองอธิการบดีฝ่ายยุทธศาสตร์ นโยบายและแผน จัดประชุมอนุกรรมการบริหารงบประมาณเงินรายได้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ครั้งที่ 1/2567 ผ่านระบบประชุม Zoom แบบ Hybrid ณ ห้องประชุมแคนา 9 สำนักงานอธิการบดี

  • by

วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-15.00 น. อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน มอบหมายให้รองอธิการบดีฝ่ายยุทธศาสตร์ นโยบายและแผน จัดประชุมอนุกรรมการบริหารงบประมาณเงินรายได้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ครั้งที่ 1/2567 ผ่านระบบประชุม Zoom แบบ Hybrid ณ ห้องประชุมแคนา 9 ชั้นลอย สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ประธานอนุกรรมการฯ เป็นประธานในการประชุม


โดยการประชุมในครั้งนี้ มีคณะอนุกรรมการฯ เข้าประชุม ซึ่งประกอบด้วย รองอธิการบดีฝ่ายยุทธศาสตร์ นโยบายและแผน รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ผู้อำนวยการกองคลัง ผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน หัวหน้างานบริหารทรัพยากร ของแต่ละวิทยาเขต หัวหน้างานงบประมาณฯ กองนโยบายและแผน และบุคลากรกองคลัง รวมถึง มีผู้บริหารเข้าร่วมประชุม เพื่อชี้แจงในประเด็นที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย พัฒนานวัตกรรม และบริการวิชาการ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตสุรินทร์ รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตสกลนคร ผู้แทนรองอธิการบดีประจำวิทยาเขตขอนแก่น


ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ คณะอนุกรรมการฯ ได้ร่วมพิจารณา ประมาณการรายรับงบประมาณเงินรายได้ของ มทร.อีสาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อให้การบริหารงบประมาณเงินรายได้ของ มทร.อีสาน เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และตอบโจทย์ต่อพันธกิจ และยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยฯ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า